Flipkart – Amazon Mega Sales Fraud : ऑनलाइन शॉपिंगबद्दलचे सत्य! ध्रुव राठीने युक्ती उघड केली – खऱ्या सवलती कशा ओळखायच्या ते जाणून घ्या.
मोठ्या विक्रीवर ५०-८०% सवलती खऱ्या आहेत की फक्त एक विनोद?
सणासुदीचा काळ जवळ येत असताना, फ्लिपकार्ट आणि अमेझॉन सारख्या ई-कॉमर्स कंपन्या बिग बिलियन डेज आणि ग्रेट इंडियन फेस्टिव्हल सारख्या मेगा सेल्सचे आयोजन करतात. या सेल्समध्ये ५०%, ६०% आणि अगदी ८०% सवलतींचा दावा केला जातो.
लोक खरेदी करण्यास उत्सुक असतात, पण या सवलती खरोखरच दाव्याइतक्या मोठ्या आहेत का? YouTuber ध्रुव राठीने सोशल मीडियावर वेगाने व्हायरल होत असलेल्या व्हिडिओमध्ये या प्रश्नाचे उत्तर दिले आहे.
ध्रुव राठीने त्याच्या व्हिडिओमध्ये “बाय हटके” नावाचे एक खास टूल नमूद केले आहे. हे एक मोफत गुगल क्रोम एक्सटेंशन आहे जे इन्स्टॉल केल्यावर तुम्हाला कोणत्याही उत्पादनाचा किंमत इतिहास पाहण्याची परवानगी देते.
याचा अर्थ तुम्ही गेल्या काही महिन्यांतील किंवा विक्रीतील त्या उत्पादनाची किंमत सहजपणे ठरवू शकता. यामुळे ऑफर केली जाणारी सवलत खरी आहे की फक्त एक बनावट आहे हे समजणे सोपे होते.
उदाहरणार्थ, व्हिडिओमध्ये वॉशिंग मशीनची किंमत दाखवण्यात आली होती. बिग बिलियन डेज सेल दरम्यान ती १८,४९० रुपयांना विकली जात होती, ज्यामध्ये २३% सूट देण्यात आली होती. तथापि, बाय हटकेने इशारा दिला की ही किंमत मागील सेलपेक्षा प्रत्यक्षात जास्त आहे.
खरं तर, याच वॉशिंग मशीनची किंमत मागील सेलमध्ये १७,७४६ रुपये होती, तर यावेळी “विशेष सूट” दाखवून किंमत वाढवण्यात आली. याचा अर्थ असा की ग्राहकांना वाटले की ते ते कमी किमतीत खरेदी करत आहेत, जेव्हा प्रत्यक्षात किंमत जास्त होती.
असेच उदाहरण शूजचे देण्यात आले होते, जे ७०% सूटसह टॅग केलेले होते. तथापि, किंमत इतिहासावरून असे दिसून आले की प्रत्यक्ष किंमत कमी करण्यात आली नव्हती, तर ती वाढवली गेली होती आणि नंतर “विशेष ऑफर” म्हणून टॅग केली गेली होती.
बाय हटके किंमत तुलना, ऑटो कूपन आणि एआय-आधारित लूकअलाईक सारखी वैशिष्ट्ये देखील देते, जी तुम्हाला वेगवेगळ्या ब्रँडमधील समान उत्पादने आणि त्यांच्या अचूक किमती दाखवतात. हे तुम्हाला स्मार्ट खरेदी करण्यास आणि पैसे वाचवण्यास मदत करते.
Flipkart-Amazon Mega Sales Fraud : कंपन्या कमी किमतीत कसे विकतात?
ध्रुव राठी यांनी स्पष्ट केले की कंपन्या सामान्यतः विक्रीपूर्वी मोठ्या प्रमाणात वस्तू खरेदी करतात. मोठ्या प्रमाणात खरेदी करून, त्यांना उत्पादन कंपन्यांकडून सवलती मिळतात. नंतर, ते विक्री दरम्यान ग्राहकांना त्याच वस्तू विकतात, असा दावा करतात की ते “मोठ्या सवलती” देत आहेत. संपूर्ण युक्ती म्हणजे डिस्काउंट टॅग्ज आणि मार्केटिंग.
म्हणून, पुढच्या वेळी जेव्हा तुम्ही ऑनलाइन खरेदी कराल तेव्हा फक्त ऑफर पाहून रोमांचित होऊ नका. किंमत इतिहास तपासा आणि नंतर निर्णय घ्या; तरच तुम्हाला खरा फायदा होईल.